Sơn sàn nhà xưởng với sơn CoolEpoxy 3 lớp hệ lăn

Mã sản phẩm: (COOL50210)

Giá từ: 95.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: COOLEPOXY

Trọng lượng: m2

Kích thước:

Số lượng:

Thêm vào yêu thích
Ghi chú
  • Deco trang trí trên bề mặt
  • Tạo nhám theo yêu cầu

Sơn epoxy là một vật liệu rất được sử dụng phổ biến trong công nghiệp xây dựng hiện nay. Thi công sơn Epoxy thường được áp dụng cho nền sàn nhà xưởng, tầng hầm chung cư, showroom cũng như nền sàn nhà máy. Nó có tính bám dính và chống các tác động môi trường tốt nên có thể bảo vệ bề mặt sàn bê tông rất tốt, làm tăng tuổi thọ công trình.
Hướng dẫn thi công 3 bước chuyên nghiệp:
Bước 1: Vệ sinh và xử lý bề mặt
Đây là bước quan trọng nhất trong khi thi công sơn sàn epoxy. Trước tiên chúng ta phải đánh giá hiện trạng mặt sàn, nếu sàn bê tông yếu không đạt mác, bề mặt không phẳng, thấm ngược, dính dầu, hoá chất thì chúng ta phải thông báo chủ đầu tư kiểm tra, thi công lại mặt sàn. Nếu sàn tốt thì chúng ta tiến hành các công đoạn như: mài, chà bề mặt bằng máy mài và làm sạch bằng máy hút bụi công nghiệp. Công đoạn này sẽ giúp cho bề mặt phẳng, không bụi và tạo độ bám dính tốt. Nếu không làm tốt công đoạn này mặt sàn sẽ không đạt được chất lượng tốt và xảy ra lỗi nghiêm trọng. Sau khi thực hiện vệ sinh chúng ta sẽ tiến hành kiểm tra lại bề mặt và xử lý các vết nứt, khe rãnh, lỗi bê tông để lại trong quá trình thi công đổ bê tông. Bề mặt thật phẳng để chuẩn bị cho các bước tiếp theo.
Bước 2: Sơn lót epoxy
Sau khi vệ sinh và xử lý bề mặt chúng ta tiến hành sơn lót. Bước này là bước để tạo độ bán dính và góp phần cho bề mặt phủ mịn hơn. Sơn lót có thể dùng 2 phương pháp khác nhau để thi công bước này. Tuỳ thuộc vào tài chính và yêu cầu về chất lượng khác nhau mà sử dụng những phương pháp khác nhau. Phương pháp lăn với giá thành phải chăng hơn do yêu cầu kỹ thuật không cao. Phương pháp này dùng rulo lăn để lăn phẳng mặt sàn. 
Bước 3: Sau khi lăn lớp sơn trung gian đã hoàn toàn khô, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ bề mặt sàn, xử lý những vết khiếm khuyết. Sau đó, bắt đầu tiến hành sơn lớp sơn phủ hoàn thiện cho bề mặt sàn. Ở lớp sơn này quyết định chất lượng bề mặt sàn nên cần lưu ý thi công cẩn thận và tỉ mỉ.
Hệ sơn lăn 3 lớp:
Lớp 1: Lăn 1 lớp sơn lót CoolPrimer thẩm thấu kết dính nền bê tông
Lớp 2: Thi công lăn 1 lớp sơn CoolEpoxy màu
Lớp 3: Thi công lăn 1 lớp sơn Coolepoxy màu 
SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI:
1. Chuyên xử lý bề mặt bê tông và chống thấm tốt.
2. Có thể tạo bề mặt nhám, trơn, nhám vừa phù hợp với mục đích sử dụng 
3. Tiết kiệm thời gian, chi phí công trình.
4. Với đội ngũ công nhân lâu năm trong nghề chuyên bề mặt ngoài trời và trong nhà kể cả các sàn thể thao, giúp Quý khách tiết kiệm tối đa chi phí vẫn đảm bảo chất lượng và bảo vệ môi trường.