Dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời Lưng bụng. Ống nhúng kẽm nóng.

Mã sản phẩm: (8625-LB)

Giá từ: 7.300.000 đ

Ống sắt lớn

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: TOPSPORTS

Trọng lượng: Cái

Kích thước:

Số lượng:

Thêm vào yêu thích
Ghi chú

Dụng cụ tập thể dục ngoài trời lưng bụng dành cho luyện sức khỏe ngoài trời, không gian rộng thoáng mát thích hợp dành cho công viên, chung cư, sân vưởn, khu vui chơi, resort..

Vật liệu dành cho thiết bị thể dục ngoài trời
Chất Liệu Chính: Ống Nhúng kẽm nóng
Ống Chính: Ф140mm*4.0mm 
Ống Phụ: Ф34mm*2.3mm
Hộp: 20mm*40mm*2.0mm
Sản xuất tại Việt Nam
Thiết bị dành cho 2 người tập
Kích Thước D*R*C: 1500*1100*600 mm
Ghi chú: Sản phẩm bằng sắt nhúng kẽm nóng với độ dày cao nhất chuyên ngoài trời, chống sét rỉ phù hợp cả những nơi vùng biển, cao nguyên
- Tập thể dục loại: Aerobic
- Chất liệu: Khung sắt, sơn tĩnh điện.
- Sử dụng vị trí: Công viên, trường học, khu vui chơi
- Kích thước: Trung bình
- Gắn cố định xuống nền
- Ứng dụng tuổi: Người lớn
- Người sử dụng: Người bình thường
- Tuổi thọ: 5-8 Năm
Chức năng:
Hỗ trợ hệ tuần hoàn, hệ hô hấp
Tác động vào vùng lưng, thắt lưng, cơ bụng
Cách tập đúng kỹ thuật:
- Tư thế chuẩn bị, 2 chân móc chặt vào chân ghế, 2 tay ôm quanh tai hoặc sau gáy, hoặc trước ngực, giữ lưng thẳng sao cho ánh nhìn thẳng về phía trước.
- Từ từ ngã người ra sau, tay vẫn giữ bên tai, hít từ từ vào. Chú ý không tập trung lực vào chân giữ ghế mà chú ý lực tập trung vào cơ bụng.
- Thả lưng xuống một góc khoảng 150 độ so với lưng ghế. Giữ nhịp hít, hai tay giữ đầu. Lúc này lực bạn sẽ dồn vào chân, nhưng cố gắng tập trung lực vào bụng để các cơ căng ra.
- Từ từ nâng mình lên và thở nhẹ ra từ từ, không dứt nhịp thở. Kéo mình lên lại vị trí cũ và dứt hơi thở ra. Cố gắng thở hết hơi ra để bắt đầu lấy hơi mới cho nhịp tiếp theo.
Lưu ý:
- Cần chú ý nhịp hít –thở: khi nâng người lên, nhớ dồn hết lực vào bụng, cảm giác bụng căng cứng lên thì lúc đó mới có hiệu quả.
- Trước khi tiến hành bài tập tạo cơ bụng 6 múi này bạn không được ăn bất cứ thứ gì vì sẽ gây tức bụng, có hại cho hệ tiêu hóa.
- Đối với bạn tập lâu, hoặc muốn tăng sức căng của cơ bụng, bạn có thể ôm một khoanh tạ tròn trên ngực, cho sức nặng ì xuống rồi tiếp tục các bước như trên. Khi nặng quá, bạn nên nhờ sự trợ giúp của huấn luyện viên.
- Tay ôm nhẹ 2 bên tai để có thế bật người lên. Hiệu quả để tay trên tai tốt hơn để trên ngực như bạn vẫn thường làm, vì nó tạo đòn bẩy cho phía đầu nặng hơn, dùng lực nâng nhiều hơn, thì cơ bụng sẽ căng hơn.
Người sử dụng: Thích hợp cho người trung niên và thanh niên.
Khuyến cáo: Các tốc độ nên được làm chậm khi tập thể dục. 
Không nên tập thiết bị này khi bạn đang có vấn đề về tim mạch hoặc có triệu chứng đau cơ, đau khớp.
Thiết bị dành cho 1 hoặc 2 người tập 
Công ty Minh Quân chuyên cung cấp các thiế bị tập thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời nhằm rèn luyện nâng cao sức khỏe cho tất cả mọi người
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời Đi bộ lắt tay dành cho luyện sức khỏe ngoài trời, không gian rộng thoáng mát thích hợp dành cho công viên, chung cư, sân vưởn, khu vui chơi, resort...